Service

Maintenance Kaspersky
Maintenance
  1. ระยะเวลาของแต่ละ Project แบ่งเป็นแบบ 1 ปี, 2 ปี หรือ 3 ปี
  2. ตรวจสอบ ปรับปรุง และดูแลเครื่อง Kaspersky Server (Security Center) จะมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการ โทร.สอบถามหลังการขายตลอดระยะเวลา Project
    อาจแบ่งเป็นทุกไตรมาศ
  3. แก้ไขปัญหาเกี่ยวกับ Kaspersky ทาง Mail , และ/หรือ Remote ฟรีไม่คิดค่าใช้จ่าย
  4. กรณีเรียก On-Site พิเศษ จันทร์ ? ศุกร์ (NextBusinessDay 9:00 น. ถึง 17:00 น.)
  5. เรียก On-Site พิเศษ วันเสาร์ อาทิตย์ หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ (10:00 น. ถึง 17:00 น.)
Maintenance WatchGuard Firewall, Barracuda, Dell Sonicwall
Maintenance
  1. Implement Appliance Box กำหนด Config Policy ตามความต้องการขององค์กรเพื่อให้ สอดคล้องกับ Network หรือข้อจำกัดของ แต่ละองค์กรที่มี
    โดยร่วมมือกันระหว่าง Engineer ซีเคียวร์ เซอร์ฟ กับ IT/Engineer ของ บริษัทลูกค้า
  2. Spare Part Unit หาก Box มีปัญหาจะนำ Box รุ่นเดียวกันหรือสูงกว่า ทดแทน Box เดิมเพื่อให้สามารถใช้งานได้ปกติ ในระหว่างที่ box เดิมอยู่ระหว่าง
    การตรวจสอบ หรือซ่อมแซม
  3. แก้ไขปัญหาเกี่ยวกับ Appliance Box ทาง Mail , และ/หรือ Remote ฟรีไม่คิดค่าใช้จ่าย
  4. การว่าจ้าง On-Site พิเศษ นอกเหนือเวลาทำการ ให้แจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 2 วันทำการ
Thank you for taking the time to read our company profile.
If there are any questions or comments, please feel free to contact us.