Service

Maintenance​

ระยะเวลาของแต่ละ Project แบ่งเป็นแบบ 1 ปี, 2 ปี หรือ 3 ปี

 

ตรวจสอบ ปรับปรุง และดูแลเครื่อง Kaspersky Server (Security Center) จะมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการ โทร.สอบถามหลังการขายตลอดระยะเวลา Project อาจแบ่งเป็นทุกไตรมาศ

 

แก้ไขปัญหาเกี่ยวกับ Kaspersky ทาง Mail , และ/หรือ Remote ฟรีไม่คิดค่าใช้จ่าย

 

กรณีเรียก On-Site พิเศษ จันทร์ ? ศุกร์ (NextBusinessDay 9:00 น. ถึง 17:00 น.)

 

เรียก On-Site พิเศษ วันเสาร์ อาทิตย์ หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ (10:00 น. ถึง 17:00 น.)

Maintenance WatchGuard Firewall, Barracuda, Dell Sonicwall

Maintenance Kaspersky

Maintenance​

Implement Appliance Box กำหนด Config Policy ตามความต้องการขององค์กรเพื่อให้ สอดคล้องกับ Network หรือข้อจำกัดของ แต่ละองค์กรที่มี โดยร่วมมือกันระหว่าง Engineer ซีเคียวร์ เซอร์ฟ กับ IT/Engineer ของ บริษัทลูกค้า

 

Spare Part Unit หาก Box มีปัญหาจะนำ Box รุ่นเดียวกันหรือสูงกว่า ทดแทน Box เดิมเพื่อให้สามารถใช้งานได้ปกติ ในระหว่างที่ box เดิมอยู่ระหว่างการตรวจสอบ หรือซ่อมแซม

 

แก้ไขปัญหาเกี่ยวกับ Appliance Box ทาง Mail , และ/หรือ Remote ฟรีไม่คิดค่าใช้จ่าย

 

 การว่าจ้าง On-Site พิเศษ นอกเหนือเวลาทำการ ให้แจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 2 วันทำการ

 

Thank you for taking the time to read our company profile.

If there are any questions or comments, please feel free to contact us.

Maintenance Software

ระยะเวลาของแต่ละ Project แบ่งเป็นแบบ 1ปี, 2ปี หรือ 3ปี

ตรวจสอบ ปรับปรุง และดูแล Product Soware จะมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการ โทร.สอบถามหลังการขาย ตลอดระยะเวลา Project อาจแบ่งเป็นทุกไตรมาส

แก้ไขปัญหาเกี่ยวกับ Product Soware ทาง Mail และ/หรือ Remote ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

กรณีปัญหาเพิ่มเติมอื่นๆ เร่งด่วนที่ทาง technical ของซีเคียวร์ เซอร์ฟ ได้พิจารณาแล้ว ว่าปัญหาเกิดจาก Product ที่ซื้อกับริษัทฯจะ on-site ฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่าย

กรณีเรียก on site พิเศษ จันทร์-ศุกร์ วันละ 4,000.- บาท ไม่รวม Vat (Next Business Day 9:00 น. ถึง 17:00 น.)

เรียก on site พิเศษ วันเสาร์ อาทิตย์ หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ วันละ 15,000.- ไม่รวม Vat (10:00 น. ถึง 17:00 น.)

5

6

Vision

บริษัท ซีเคียวร์ เซอร์ฟ จำกัดเชื่อในคุณภาพการให้บริการด้วยทีมที่มีประสิทธิภาพ และมีประสบการณ์ อย่างมืออาชีพของเราโดยสามารถให้คำแนะนำ และเป็นที่ปรึกษาเพิ่มเติมให้กับลูกค้า ตลอดจนมีการจัดอบรม สัมมนา เพื่อเป็นการเพิ่มเติมความรู้ระหว่างการใช้งานเพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจ ไว้ใจ และเชื่อใจ ตลอดจนตัดสินใจไม่ผิดที่ได้เลือก ใช้บริการกับ บริษัท ซีเคียวร์ เซอร์ฟ

จีเนียส เว็บสวย ติดหน้าแรกๆ Google

Email : info@secureserve.co.th​